I. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
1. Tạo tài khoản truy cập:
- Truy cập : https://ticket.lcs.com.vn
- Bấm Sign up
(1) Nhập Full name
(2) Nhập Email công ty
(3) Xác thực capcha
(4) Bấm Register để đăng kí
- Active account : hệ thống sẽ gửi qua email đã đăng ký sau đó click vào link tiến hành khởi tạo password để hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản.
2. Truy cập tài khoản mạng xã hội
- Truy cập vào hệ thống ticket thông qua các tài khoản mạng xã hội :
o Google
o Facebook
o Twitter
II. Quản Lý Ticket
1. Tạo Ticket
- Truy cập: https://ticket.lcs.com.vn
- Click Submit a ticket
- Nhập thông tin của ticket
(1) Requester : Email công ty đã đăng ký
(2) Subject : Nội dung cần hỗ trợ , vấn đề khách hàng đang gặp phải
(3) Type : Chọn Support
(4) Status : Chọn Open
(5) Priority : Mức độ cần xử lý từ thấp đến cao ( Low => Hight )
(6) Service : Chọn Customer Support
(7) Description : Nhập nội dung khách hàng đang gặp phải , tải hình ảnh nếu có
(8) Submit
- Sau khi tạo ticket sẽ vào danh sách quản lý ticket với nội dung được tạo.
2. Quản Lý Ticket
- Click Tickets
(1) List ticket : Nhấn vào để xem thông tin ticket
(2) Trạng thái của ticket
(3) Export Tickets : xuất danh sách ticket ra file excel theo khoảng thời gian
(4) Status : Lọc danh sách ticket theo trạng các trạng thái
(5) Sort By : Sắp xếp các ticket
3. Tìm Kiếm Câu Hỏi Thường Gặp
- Click Knowledge base
- Bấm vào danh sách câu hỏi ở mục FAQ hoặc tìm kiếm nội dung cần hỏi để tra cứu các câu hỏi thường gặp
Hotline liên hệ 028 2222 5768
Was this article helpful?
That’s Great!
Thank you for your feedback
Sorry! We couldn't be helpful
Thank you for your feedback
Feedback sent
We appreciate your effort and will try to fix the article